Tin tức

CENTRAL LÀM TỔNG THẦU THIẾT KẾ & THI CÔNG DỰ ÁN TRẠM DỪNG NGHỈ PHAN THIẾT – DẦU GIÂY

Công ty CP XD Central nhận được thư báo trúng thầu xây dựng dự án Trạm Dừng Nghỉ Phan Thiết – Dầu Giây từ Chủ đầu tư FUTA Group.

Trải qua quá trình đấu thầu ý tưởng thiết kế cũng như các đề xuất giải pháp thiết kế và thi công tối ưu, đội ngũ Central đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ cạnh tranh trên thị trường để dành được sự tín nhiệm từ Chủ đầu tư.

Đây là lần đầu tiên Central hợp tác với FUTA Group – thương hiệu số 1 của ngành vận tải Việt Nam. Central – Tổng thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam với đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm cùng năng lực thi công vượt trội, cam kết sẽ bàn giao dự án Trạm dừng nghỉ Phan Thiết – Dầu Giây theo đúng tiến độ cho Chủ đầu tư để đưa vào sử dụng trong dịp Tết Nguyên Đán Ất Tỵ 2025.

THÔNG TIN DỰ ÁN

Dự án:Trạm dừng chân FUTA
Trạm Dừng Nghỉ Phan Thiết – Dầu Giây
Địa điểm:Km47+500 thuộc dự án thành phần Phan Thiết – Dầu Giây, tuyến cao tốc Bắc – Nam phía Đông.
Hình thức Hợp đồng:Tổng thầu Thiết Kế & Thi Công
Diện tích đất: 12ha
Phối cảnh dự án Trạm Dừng Nghỉ Phan Thiết – Dầu Giây lấy ý tưởng hình ảnh Cánh Chim Lạc “Chắp CÁNH Vươn xa” bay lên bầu trời bao la, không chỉ gợi lên vẻ đẹp truyền thống, tôn vinh giá trị văn hóa dân tộc mà còn thể hiện một tầm nhìn rộng lớn, một khát vọng bay cao và phát triển bền vững của FUTA Group

Tuyến cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây với tổng chiều dài gần 100 km và hiện tại chưa có trạm dừng chân nào. Sự xuất hiện trong thời gian tới của Trạm dừng nghỉ Phan Thiết – Dầu Giây đánh dấu một bước phát triển quan trọng trong hệ thống vận tải đường dài của thương hiệu FUTA Group. Với tổng vốn đầu tư gấp 5 lần so với các trạm dừng nghỉ trước đó, trạm mới này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm du lịch và vận chuyển đỉnh cao cho hành khách.

Bên cạnh đó, trạm dừng nghỉ còn toát lên sự sang trọng, hiện đại với một không gian rộng rãi và thoải mái, “không chỉ là trạm dừng chân mà còn là nơi để thư giãn, mua sắm, ăn uống, trải nghiệm & khám phá”. Đây cũng chính là thông điệp mà Chủ đầu tư muốn trao gửi đến từng hành khách khi đặt chân đến trạm.

Mặt bằng dự án tại Km47+500 thuộc dự án thành phần Phan Thiết – Dầu Giây, tuyến cao tốc Bắc – Nam phía Đông

FUTA Group được thành lập năm 2001, hoạt động với phương châm “Chất lượng là danh dự”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, FUTA Group được vinh danh TOP 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia. Trong lĩnh vực vận tải hành khách, tập đoàn mở rộng hoạt động vận tải chất lượng cao phục vụ cho nhu cầu đi lại của người dân từ Bắc tới Nam. Đến nay, riêng FUTA Bus Lines đã phát triển hơn 350 phòng vé và trạm trung chuyển, hơn 4.500 đầu xe các loại, phục vụ hơn 40 triệu lượt khách mỗi năm.

Trên hành trình phát triển của mình, Central luôn nỗ lực không ngừng để trở thành Tổng thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam. Để đạt được vị thế này, không thể không nhắc đến sự tin tưởng mà các Chủ đầu tư và Khách hàng đã dành cho Central. Sự tín nhiệm này được thể hiện qua những công trình có tính đặc thù, độ phức tạp cao mà Central đã đảm nhận. Chính niềm tin từ Chủ đầu tư đã tạo dựng nền tảng vững chắc giúp Central thành công./.

Bài viết liên quan