Tin tức

CENTRAL ĐỒNG HÀNH TÀI TRỢ TẠI LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KỸ THUẬT TP.HCM

Sáng 05/10/2024, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM (HCMUTE) đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024-2025 và Kỷ niệm 62 năm Ngày thành lập Trường (05/10/1962 – 05/10/2024). Buổi lễ chào mừng năm học mới, đồng thời tôn vinh những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ viên chức, người lao động, giảng viên và sinh viên.

Tham gia Lễ khai giảng, Công ty CP XD Central không chỉ là một nhà tài trợ mà còn là một đối tác chiến lược trong việc đào tạo nguồn nhân lực. Bằng việc trao học bổng, tài trợ các cuộc thi và tạo cơ hội thực tập, Central mong muốn thu hút và đào tạo những tài năng trẻ, góp phần xây dựng một đội ngũ nhân sự vững mạnh cho ngành xây dựng nói chung và cho Công ty nói riêng.

PGS. TS. Lê Hiếu Giang – Quyền Hiệu trưởng Nhà trường thực hiện nghi thức đánh trống khai giảng năm học mới
Quang cảnh buổi Lễ khai giảng cùng sự góp mặt đồng hành của các doanh nghiệp và đối tác lớn
Đại diện Công ty CP XD Central, Ông Mai Chánh Thành – Giám Đốc Điều Hành trao tặng học bổng cho phía đại diện nhà trường

Năm học 2023-2024 vừa qua, HCMUTE tiếp tục ghi nhận những bước tiến đáng kể trong hợp tác doanh nghiệp. Nhà trường đã mở rộng mạng lưới đối tác với hơn 200 doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, giúp 98% sinh viên tốt nghiệp có việc làm ngay tại các tập đoàn đa quốc gia và công ty công nghệ hàng đầu.

Tổng số tiền từ các doanh nghiệp, đối tác, mạnh thường quân, cựu sinh viên, cựu giáo chức, … đã được đóng góp vào Quỹ học bổng và tài trợ trang thiết bị cho HCMUTE trong năm học mới. CENTRAL tự hào khi góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và tạo điều kiện học tập tốt nhất cho sinh viên. Trong suốt quá trình phát triển, CENTRAL đã trở thành nơi nuôi dưỡng và là bệ phóng cho nhiều cán bộ nhân viên từng tốt nghiệp từ HCMUTE.

Chúc cho các bạn sinh viên hoàn thành một năm học mới với nhiều thành công.

Bài viết liên quan