Tin tức

CENTRAL TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ NAM THÁI

Sáng 18/09/2024, Công ty CP XD Central phối hợp cùng Công ty Cổ phần FECON Phổ Yên – thành viên của Công ty Cổ phần Đầu tư FECON (FECON Invest) đã tổ chức Lễ khởi công dự án Khu đô thị Nam Thái tại TP. Phổ Yên, Tỉnh Thái Nguyên.

Buổi lễ với sự tham dự của lãnh đạo Ban quản lý dự án, Tư vấn giám sát, Ban chỉ huy Central cùng các khách mời là Nhà thầu phụ, Nhà cung cấp và CBNV các bên.

Đại diện Ban lãnh đạo các bên thực hiện nghi thức dâng hương
Quang cảnh phía trước cổng dự án

Dự án với tên thương mại là Khu đô thị Quảng Trường – Square City, với tổng vốn đầu tư khoảng 2.250 tỷ đồng, tọa lạc tại vị trí đắc địa gắn với trục giao thông liên kết vùng, nối các tỉnh Vĩnh Phúc – Bắc Giang – Tuyên Quang, đường vành đai 5 Vùng Thủ đô Hà Nội. Đây là dự án thu hút vốn đầu tư ngoài ngân sách đầu tiên khởi công trong quần thể Khu đô thị Nam Thái, được Tỉnh Thái Nguyên quy hoạch thành một khu đô thị Xanh – Hiện đại – Thông minh – Công nghệ – Đáng sống bậc nhất tại khu vực này cũng như các tỉnh lân cận.

THÔNG TIN DỰ ÁN:

Tên dự án:Khu Đô Thị Nam Thái
Vị trí:TP. Phổ Yên – Tỉnh Thái Nguyên
Hình thức hợp đồng:Thi công kết cấu & hoàn thiện 2 trung tâm thương mại & 52 biệt thự liền kề.
Diện tích xây dựng:24,68 ha
Chủ đầu tư:Công Ty Cổ Phần Fecon Phổ Yên
Tư vấn Thiết kế:Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thiết Kế Xây Dựng Việt Nam (CDC)
Tư vấn giám sát:Công Ty Cổ Phần AET Việt Nam
Phối cảnh dự án Khu đô thị Nam Thái với các dãy nhà phố hiện đại
Khuôn viên dự án Khu Đô Thị Nam Thái

FECON được biết đến là tập đoàn xây dựng và phát triển hạ tầng hàng đầu tại Việt Nam. Từ năm 2021, tập đoàn này thành lập FECON Invest với tham vọng tạo nên một “hệ sinh thái” song song giữa thi công và đầu tư. Với vai trò Chủ đầu tư dự án, FECON không chỉ tập trung vào các công trình thương mại mà còn kết hợp hài hòa các yếu tố trong thiết kế như khuôn viên nhiều cây xanh, đường đi bộ nội khu, bãi đỗ xe… để tạo ra một môi trường sống thân thiện và an toàn, tạo lực đẩy lớn hỗ trợ thành phố thu hút đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội.

Dự án này là sự hợp tác lần đầu giữa hai bên, đóng vai trò quan trọng trong việc thiết lập mối quan hệ lâu dài trong tương lai, đội ngũ Central rất vinh dự khi được tập đoàn FECON tín nhiệm và tin tưởng trao thầu dự án. Ngay khi buổi lễ kết thúc, Ban chỉ huy dự án đã nhanh chóng triển khai thi công với các nguồn lực đã được sẵn sàng trước đó. Đội ngũ Central bằng tinh thần quyết tâm cao, luôn đặt mục tiêu mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng, cam kết hoàn thành dự án theo đúng tiến độ đề ra, bàn giao sản phẩm chất lượng./.

Bài viết liên quan